Chính
Sách Bảo Hành
LaptopPlaza kính gửi quý khách hàng chế độ bảo
hành chi tiết như sau:
(Cập nhật chế độ bảo hành từ ngày 08
/10/2021).
I. ĐỐI
VỚI LAPTOP CŨ
LAPTOPPLAZA BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 03 –
06 – 12 THÁNG
(Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có chế độ bảo hành
cụ thể)
* Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần
cung cấp đúng thông tin đăng ký mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo
hành của LAPTOPPLAZA.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.
Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh
kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA
CHỮA).
MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05
điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, được bảo hành màn 03 tháng.
(KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc
ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
PIN là linh kiện hao mòn nên LAPTOPPLAZA bảo
hành 03 tháng. Vì Pin chính hãng theo máy nên LAPTOPPLAZA đưa ra mức
đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các
tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào,
hoặc dưới 30 phút.
(Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt
web thông thường)
Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay,
camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên LAPTOPPLAZA không bảo
hành.
(Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led,
trackpoint… LAPTOPPLAZA sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng
khác CÓ hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm
trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
Được TRẢ máy trong 7 ngày đầu NẾU máy
lỗi main. (Main là bo mạch chủ trên máy).
Được ĐỔI máy: Trong 7 ngày đầu, nếu máy
không đáp ứng được yêu cầu của quý khách, quý khách có thể mang đổi máy khác
tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn (thấp hơn chênh KHÔNG QUÁ 20% giá trị máy
ban đầu) mà KHÔNG MẤT PHÍ SỬ DỤNG. Thời gian bảo hành được giữ theo ngày mua
máy đầu tiên.
KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có
dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, chập cháy main, lỗi
người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, LAPTOPPLAZA
sẽ HỖ TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu
và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do
vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo
hành.
KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ
tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện
được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của LaptopPlaza và của nhà
cung cấp.
Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề
quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi
phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc
nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời
gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí
vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận
chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.
II.
ĐỐI VỚI LAPTOP MỚI
Bảo hành toàn bộ máy 12 Tháng.
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.
Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh
kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành (đổi mới KHÔNG SỬA
CHỮA).
MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05
điểm chết trở lên. Riêng đối với màn cảm ứng, được bảo hành màn 03 tháng.
(KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc
ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
Pin chính hãng theo máy nên LAPTOPPLAZA đưa ra mức đảm
bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các
tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào,
hoặc dưới 30 phút.
(Mức đảm bảo trên được test khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt
web thông thường)
Đối với các OPTION TÙY CHỌN: led phím, vân tay,
camera, trackpoint, bluetooth khi bán ra không cộng phí nên LAPTOPPLAZA không bảo
hành.
(Cụ thể: Trường hợp quý khách đang dùng máy có các option này như phím có led,
trackpoint… LAPTOPPLAZA sẽ bảo hành cho quý khách bằng linh kiện chính hãng
khác CÓ hoặc KHÔNG CÓ led phím, trackpoint…tùy thời điểm
trong kho còn hàng hay không, mong quý khách LƯU Ý).
KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có
dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, lỗi người dùng (đứt
dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, LAPTOPPLAZA sẽ HỖ
TRỢ quý khách mức giá ưu đãi nhất.
KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu
và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do
vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo
hành.
KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất toàn bộ
tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện
được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của LaptopPlaza và của nhà
cung cấp.
Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề
quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua teamview, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi
phần cứng không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc
nhà xe, công ty sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời
gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui long thanh toán cước phí
vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 công ty chịu toàn bộ chi phí vận
chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.
III.
ĐỐI VỚI LINH KIỆN MUA MỚI
BÀN PHÍM (mới 100%)
+ Bảo hành 12 tháng hoặc 06 tháng (tùy từng loại bàn
phím cụ thể) và bảo hành một đổi một trong thời gian bảo hành.
+ Miễn phí toàn bộ công thay thế lắp đặt.
MÀN HÌNH
Tất cả màn hình tại công ty đều là hàng chính hãng, được
bảo hành 6 đến 12 tháng tùy từng mã màn hình.
Bảo hành điểm chết (từ 5 điểm trở lên), bảo hành ố vàng,
hoặc đứt nét – (trường hợp không bảo hành: rơi, vỡ, ngập nước, sọc
ngang màn hình do tì đè hoặc va đập).
PIN
+ Pin mới 100% (pin nhà máy sản xuất thay thế – chất
lượng tương đương hàng chính hãng) – HOẶC CÓ LOẠI CHÍNH HÃNG.
+ Nếu dòng máy đã sản xuất trên 2 năm công ty không
cung cấp sản phẩm pin chính hãng vì nếu còn cũng chỉ là pin tồn dung lượng
không còn đảm bảo.
+ Pin sản xuất thay thế nhưng dung lượng luôn đảm bảo
về thời gian sử dụng và chế độ bảo hành.
+ Tất cả pin mới tại LaptopPlaza được bảo hành 06 đến
12 tháng (tùy từng mã pin).
+ KHÔNG bảo hành đối với các trường hợp
cháy, nổ, tác động của người dùng.
SẠC LAPTOP
Bảo hành đổi mới dây sạc hoặc sạc cho khách trong thời
gian bảo hành kể cả cháy chập( ngoại trừ rơi vỡ )
CÓ HÀNG CHÍNH HÃNG – HÀNG LOẠI 1 – HOẶC LOẠI OEM
Để đảm bảo nguồn và mạch sạc của máy luôn được đảm bảo.
+ Tất cả sạc tại LaptopPlaza luôn được bảo hành 1 đổi
1 trong thời gian 6 tháng.
+ Là công ty chuyên cung cấp linh kiện laptop, chúng
tôi tự hào luôn đi đầu trong lĩnh vực linh kiện về chất lượng sản phẩm và chế độ
bảo hành.
Ổ CỨNG
Ổ cứng SSD mới được bảo hành toàn bộ 36 tháng. Ổ cứng
HDD mới được bảo hành 24 tháng, hoặc 36 tháng tùy từng loại ổ.
RAM
+ Tất cả ram tại LaptopPlaza đều là ram tháo máy chính
hãng, không bán hàng kém chất lượng và được bảo hành 12 tháng.
+ Ram tháo máy lên có nhều sự lựa chọn cho bạn
như samsung, hynix, kingston…
LƯU Ý: LaptopPlaza c hầu hết tất cả các
loại phím, pin có mặt trên thị trường. Nhưng do có quá nhiều dòng máy nên LaptopPlaza
không thể update hết các mã sản phẩm lên website. Nếu quý khách không tìm thấy
bàn phím mình cần, hãy gọi trực tiếp theo số hotline hoặc số công ty, nhân viên
kinh doanh sẽ phục vụ và báo giá trực tiếp cho quý khách.
SĐT LIÊN HỆ: 0583.400.999
LaptopPlaza hỗ trợ cài đặt phần mềm và vệ sinh máy
hoàn toàn MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI – áp dụng đối với tất cả các khách hàng
(bao gồm khách hàng KHÔNG mua máy tại LAPTOPPLAZA).